ศึกนี้อีกยาว! ซัมซุงทำโฆษณาใหม่ ล้อสาวกไอโฟนชีวิตยุ่งเหยิงกับการชาร์จแบต

  • 11 พ.ค. 2563
  • 721
หางาน,สมัครงาน,งาน,ศึกนี้อีกยาว! ซัมซุงทำโฆษณาใหม่ ล้อสาวกไอโฟนชีวิตยุ่งเหยิงกับการชาร์จแบต

ซัมซุง ปล่อยโฆษณาชุดใหม่ Galaxy S 6 : Change The Way You Charge นำเสนอเรื่องราวความสะดวกและรวดเร็วของแฟนๆ ซัมซุงที่ใช้ Wireless Charger ขณะที่ผู้ใช้ไอโฟนนั้นต้องวุ่นวายกับสายชาร์จ…

เป็นที่รู้กันดี ว่าระหว่าง "แอปเปิล" และ "ซัมซุง" นั้น คือคู่แข่งที่ช่วงชิงทั้งยอดขาย และความเป็นหนึ่งในใจผู้บริโภคมาตลอด โดยเฉพาะช่วงหลังๆ และช่วงที่มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ยิ่งกลายเป็นช่วงที่ทั้ง 2 ค่ายพากันงัดกลยุทธ์ จุดเด่น และข้อด้อยของอีกฝ่ายออกมาให้ได้มากที่สุด

ครั้งนี้ก็เช่นกัน... โดยซัมซุงเลือกใช้จุดเด่นของกาแล็กซี เอส 6 เอดจ์ ในการชาร์จแบตไร้สาย ซึ่งใช้ระยะเวลาที่รวดเร็วกว่าแบรนด์คู่แข่งอย่างไอโฟน มาทำเป็นโฆษณาในชื่อ "Galaxy S 6 : Change The Way You Charge" เพื่อนำเสนอความสะดวก และง่ายดายสำหรับการชาร์จแบตเตอรี่ที่เรียกว่า Wireless Charger ในรุ่นกาแล็กซี เอส 6 และเอส 6 เอดจ์ นั่นเอง

 

สารพัดสาย...ที่สาวกไอโฟนต้องพกพาระหว่างวัน

ชีวิตติดสาย (ชาร์จ)

การชาร์จแบตกับอุปกรณ์ที่เรียกว่า Wireless Charger ของซัมซุง


ชมโฆษณา Galaxy S 6: Change The Way You Charge ได้ที่นี่. 

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ภาพยนต์โฆษณาชุดแรกที่ซัมซุง และไอโฟนนำเสนอ โดยใช้วิธีเทียบเคียงการใช้งาน และคุณสมบัติของคู่แข่งในลักษณะแขวะ หรือไม่ก็ออกแนวประชดประชัน เอาเป็นว่าเราคงได้เห็นศึกระหว่าง 2 แบรนด์นี้อีกยาว...!

 

ที่มา : Samsung Mobile USA

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top